[tintuc]Theo người tiêu dùng N.T.T, ngày 22/3, người này có nhu cầu chuyển 2 số điện thoại từ mạng Vietnamobile sang mạng VinaPhone. Theo đúng hướng dẫn, anh T soạn tin nhắn theo cú pháp: YCCM gửi 1441 và nhắn số điện thoại.

"Chỉ sau chưa đến 10 giây, tôi nhận được tin nhắn phản hồi từ trung tâm chuyển mạng giữ số, có nội dung nhà mạng Vietnamobile từ chối yêu cầu vì cho rằng tôi chưa đáp ứng được điều kiện chuyển mạng", anh T. cho biết.

Người tiêu dùng T. khẳng định, do đã từng thực hiện chuyển mạng giữ số 2 lần trước đó nên nắm rất rõ các quy định của nhà mạng và chắc chắn rằng thuê bao của anh đáp ứng mọi điều kiện. Trước sự việc trên, người tiêu dùng T. cũng đã nhiều lần liên hệ trực tiếp với phía trung tâm chuyển mạng cũng như nhà mạng Vietnamobile để được hỗ trợ. Tuy nhiên, phía câu trả lời mà người tiêu dùng nhận được là "đang xử lý".

"Không có chuyện thuê bao của tôi không đủ điều kiện chuyển mạng giữ số. Hoặc nếu có thì phải cho tôi biết là vì sao mà không đủ điều kiện chứ không thể bưng bít thông tin như vậy", anh T bức xúc nói.

Đến ngày 28/3 vừa qua, khi người tiêu dùng T. liên hệ lên Trung tâm hỗ trợ chuyển mạng giữ số thì đơn vị này thông báo rằng nhà mạng Vietnamobile vẫn chưa phản hồi về trường hợp chuyển mạng giữ số của anh.

Được biết, trường hợp của người tiêu dùng T. không phải là khách hàng duy nhất của Vietnamobile gặp khó trong quá trình rời khỏi nhà mạng này. Trước đó đã có nhiều khách hàng của nhà mạng này bày tỏ bức xúc vì bị gây khó trong quá trình chuyển mạng giữ số từ nhà mạng này sang nhà mạng khác.

Cụ thể như trường hợp người tiêu dùng khác có tên N.V.L. (Sóc Sơn-Hà Nội) chủ nhân của số thuê bao 0926**5555 cho biết do thường xuyên công tác tại các khu vực đồi núi, sóng điện thoại di động yếu nên người tiêu dùng này có ý định chuyển từ mạng di động đang dùng hiện tại là Vietnamobile sang mạng Viettel nhằm nâng cao chất lượng sóng liên lạc, thuận tiện cho công việc.[/tintuc]

Không có nhận xét nào:

0988 900 366