[tintuc]BMW đang gửi hàng trăm kính thông minh mới đến một số đại lý dịch vụ.
Điều đó cho phép họ dễ dàng trò chuyện video trong khi chế tạo, sửa chữa. Đồng thời hỗ trợ các bên làm theo hướng dẫn và nắm sơ đồ từng bước, chia sẻ ảnh dễ dàng hơn.
Kính thông minh này kết hợp tai nghe Realwear HMT-1 với phần mềm thực tế tăng cường Ubimax, giúp quá trình xử lý công việc tốt hơn, so với qua điện thoại hoặc email điện tử.
Kính này còn được triển khai cùng với TIS 2.0 (Hệ thống thông tin kỹ thuật mới của BMW) và TSARA.
"Công nghệ xe đang trở nên phức tạp hơn, thế nên những chiếc kính thông minh này sẽ hỗ trợ tối đa trong việc nghiên cứu, sữa chữa, hướng dẫn, trao đổi tri thức giữa các đội ngũ kỹ sư, thợ máy...”, Neal Guthrie, giám đốc dịch vụ của BMW nói.[/tintuc]
Tags
tin-tuc
Không có nhận xét nào: